Thursday, January 9, 2014

ซื่อสัตย์ต่อความคิด ไม่เสียเวลาหาคำพูดสร้างภาพ เราจะเป็นยอดคน เมื่อเรายืนหยัดจนได้ชัยชนะ Be Honest to Win

หากซื่อสัตย์ต่อความคิด เราก็ไม่ต้องเสียเวลานึกหาคำพูดเพื่อสร้างภาพในสิ่งที่เราแกล้งเป็น..หากจริงใจกับความรู้สึก เราก็ไม่ต้องเลือกทำในสิ่งที่เราไม่ชอบ.. รู้ไม๊.? หากการเป็นตัวเองมันยากมาก ลองค้นหาคุณค่าของตัวเอง ความหมายของการเกิดมาชาตินึงดูบ้าง เราเคยเป็นใครไม่สำคัญเท่าวันนี้เราอยากเป็นใคร..

Business Girl - Be Honest to Win
Business Girl - Be Honest to Win
เราจะรู้จักตัวเราเองมากที่สุด คนใกล้ตัวเราจะรู้จักเราแค่80%เท่านั้น คนภายนอกคือคนที่ไม่รู้จักเราเลยเพราะสุดท้ายคนเราตัดสินกันที่ภายนอกเท่านั้น เราจะมีสเน่ห์สุดเมื่อเราประสบความสำเร็จมากที่สุด
เราจะถูกลืมมากที่สุดในวันที่เราเริ่มล้มเหลวที่สุด

แต่เราจะเป็นยอดคนที่สุด เมื่อเรายืนหยัดจนได้ชัยชนะ เราจะเป็นคนดีสุดเมื่อเราไม่เคยลืมบุญคุญคน ขอให้ความคิดที่ดี หัวใจที่ดี สมาธิที่ดี ส่งผลให้วันเกิดปีนี้ มีความสุข ความสมหวัง ความสำเร็จมากขึ้นขอบคุณกำลังใจที่ดีที่สุด คนที่หวังดีที่สุด ขอบคุณครอบครัว พี่น้อง เพื่อนที่ดี สังคมที่ดี ขอบคุณหัวใจขอบคุณโลกนี้ ขอบคุณความรัก และขอบคุณพระเจ้าที่ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ด้วยเหตุและผลและยุติธรรมเสมอ...

ชีวิต คือการเดินทางไกล..ถ้ายิ่งเดินยิ่งตกผลึกทางความคิด และเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ส่งผลให้ชีวิตดีขึ้น เราก็มีสิทธิ์ที่จะสำเร็จยิ่งใหญ่.. แต่ถ้ายิ่งเดิน ยิ่งเจอปัญหา และฟูมฟายกับอุปสรรคเราก็จะเดินย่ำอยู่กับที่ หรือไม่ก็ถอยหลังกว่าเดิม.. สู้กับภาวะที่เราความคุมไม่ได้ เป็นการโฟกัสในสิ่งที่ควบคุมได้ แล้วชีวิตเราจะมี Steps มากขึ้น

คนยิ่งใหญ่ คือคนแกร่งและเอาชนะปัญหา เปลี่ยนอุปสรรคนั้นให้กลายเป็นการคว้าชัยชนะทางความคิด
เปลี่ยนอุปสรรคให้เป็นสิ่งที่ต่อยอดชีวิต จำไว้เสมอมาว่า ยิ่งเรียนรู้ยิ่งแกร่ง ยิ่งคิดยิ่งตกผลึก คนที่ไม่คิดอะไรเลยคือคนที่ใช้สมองแบบขาดทุนที่สุด..!

เมื่อคนรวยอยากได้เพิ่ม เรามีน้อย ก็ต้องยิ่งขยัน ฝันของคุณ เงินของคุณ ความสบายของคุณ ไม่มุ่งมั่น ไม่ทำ ไม่ลอง ไม่มีทางได้ จำไว้ ผลลัพท์เป็นยังไง..ไม่สุขเท่าเราได้ทำในสิ่งรัก

CHATCHAYA WATTANANONTANAT
ชัชชญา วัฒนนนทนาท

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...