Thursday, January 16, 2014

หนังสือแนะนำ Book Advice

หนังสือแนะนำ คัมภีร์แห่งเสรีภาพ ทีมเวร์ค ก้าวผ่านความท้ออย่างคนไม่ยอมแพ้ คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก ถอดรหัสลับสมองเงินล้าน สำเร็จได้ไม่ใช่เพราะโชคช่วย ช่วงเวลาอายุ30-40ปี จะเป็นช่วงเวลาที่คนเราปรับตัวและSpeedในการสร้างอนาคตการงานและความสำเร็จของชีวิตมากที่สุด

หนังสือแนะนำ
หนังสือแนะนำ



ถ้าเราเหลือเวลาอีก10ปี ที่ร่างกายเราActive &Action เต็มที่ สมองเปิดรับพร้อมเพื่อการเปลี่ยนแปลงและพัฒนามากที่สุด และเราไม่สามารถออกเดินทางเพื่อเรียนรู้ได้หมด วันนี้เรามีครูชั้นยอดที่ชื่อว่า หนังสือ แบ่งเวลาให้กับตัวเอง แล้วเรียนรู้ค่ะ กี้เชื่อว่า ถ้าคุณได้สัมผัสแบบที่กี้สัมผัส คุณต้องเปลี่ยนแปลงการเป็นอยู่ชีวิตที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...