Tuesday, January 7, 2014

Successmore ตัวอย่างที่ดีมีค่ามากกว่าคำสอน อีกวันที่ไม่ผิดหวังในการทำงาน

Successmore ระหว่างทางเดิน...สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ มิตรภาพและความจริงใจ แม้คนทั้งโลกจะไม่เข้าใจ แต่หนึ่งคนที่เข้าใจ ...มันสำคัญในใจระดับโลกเสมอ ขอบคุณตัวเอง วันนี้เป็นอีกวันที่ไม่ผิดหวังในการทำงานของตัวกี้เอง และมันคือเหตุผล ที่คนเลือกเราทำงานด้วยไม่เคยผิดหวังในความตั้งใจเอาจริงของเรา

สวยสู้ค่ะ Successmore เท่านั้น
คนเราไม่สามารถเก่งได้ในวันเดียว แต่พัฒนาได้ถ้าเราตามผู้นำ ตัวอย่างที่ดีมีค่ามากกว่าคำสอน ขอบคุณ พี่ ผิงผิง ญดา ขอบคุณ พี่ พัทข์ นาคาอัครบดินทร์ ที่เป็นตัวอย่างในการเอาจริง ดีใจที่ได้เป็นดาวไลน์พี่นะคะ กี้จะทำให้ดีที่สุด สุดพลังแรงเกิด .!!

การรู้จักใครสักคน...เรากำลังจ่ายราคาเป็น"เวลา " และความรู้สึก...

คนที่สำคัญ
คนที่สำคัญ
และถ้าใคร คนใดคนนึง ที่เราทุ่มเท และให้เวลาใส่ใจ คนๆนั้นคือคนที่สำคัญมากพอ พอที่เราจะเอาเวลาที่มีค่า มาแลกเพื่อหวังว่าสิ่งที่เราทำไปวันนี้ จะทวีคูณคุณค่ากลับมา เพชร จะเลอค่ามากแค่ใหน ขึ้นอยู่กับการเจียรไน คนจะพัฒนาและยิ่งใหญ่ได้ ต้องมีวิธีคิด และจิตใจที่ดี  ขอบคุณ Coach ที่ทุ่มเทเวลา ความรู้สึก และกำลังใจ คงไม่มีสิ่งใหนตอบแทน นอกจะตระหนักและทำวันนี้ให้ดีที่สุด

Successmore
มา Successmore กับกี้นะค๊ะ

แปลก..ที่คนเรายอมรับการเป็นอยู่สภาพเดิมๆ  หาคำพูด หาWhy หาเหตุผลที่ฟังแล้วดูดี เพื่อปลอบใจตัวเอง ว่ามันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าสมองและจิตใจคุณ มันยังเรียกร้องสิ่งที่ดีกว่า และรู้ดีว่าสิ่งที่คุณมีตอนนี้ไม่พอรองรับความสุขของคุณได้ ลองหาอะไรใหม่ ๆ มุมมองการใช้ชีวิตอีกทาง ตอบโจชน์ชีวิตคุณ

ผู้ชนะ
ผู้ชนะ
"ผู้ชนะวางแผนและเตรียมตัวเพื่อชัยชนะ"
ผู้แพ้มีแต่การเตรียมตัวตลอดกาล แต่ไม่เคยลงมือทำอะไรเลย...

ชีวิตคนเรา..แต่ละวัน ได้ผูกติดความรู้สึกไว้กับ "ผู้หวังดีราคาถูก" ที่วันๆ จะใส่ใจการเป็นอยู่ของเรามากเกินไป แต่คุณภาพชีวิตคุณภาพความคิด ไม่ได้พัฒนาตาม LV.ความหวังดี แยกคนกลุ่มนี้ไว้เป็น กลุ่มที่สองของจำพวกมนุษย์

จำพวกที่1.มีเค้าไม่มีเค้าโลกเท่าเดิม ไม่ได้ไม่เสีย
จำพวกที่2.มีเค้าแล้วโลกเสื่อมขึ้น คบแล้วลบกับชีวิต ใช้นามสกุลใหน ชื่อเสียงครอบครัวแย่ลง
จำพวกที่3.มีเค้าแล้วโลกดีขึ้น โลกเจริญขึ้น ใช้นามสกุลใหน นามสกุลนั้นมีคนนับถือมากขึ้น

อยากเป็นคนเกรดใหน ก็เลือกคบคนในเกรดนั้นคะ เชื่อว่าเราจะคงเลือกเป็น คนจำพวกที่3ทุกคนนะคะ

ระดับพลังงานสูง อยากสำเร็จโปรดเข้าใกล้และแสดงตัว เทรนนิ่ง พิเศษ การติดตามผู้มุ่งหวัง เจอกันคะ Office Successmore BKK


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...